เปเล่ผู้ยิ่งใหญ่ของบราซิลกล่าวว่าเขา "แข็งแกร่งและมีความหวังมากมาย" ในขณะที่เขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในเซาเปาโล


ในถ้อยแถลงที่เผยแพร่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เขากล่าวว่าข้อความสนับสนุนและการชมบราซิลในฟุตบอลโลกทำให้เขามี "พลังงาน"

ก่อนหน้านี้ทางโรงพยาบาลแจ้งว่าเขา "ยังอยู่ระหว่างการรักษาและยังคงทรงตัว"

ตามรายงานในบราซิลที่เขาเริ่มการดูแลระยะสุดท้ายหลังจากไม่ตอบสนองต่อการรักษาด้วยเคมีบำบัด

“เพื่อนของผม ผมอยากให้ทุกคนสงบสติอารมณ์และมองโลกในแง่ดี” เขากล่าวในแถลงการณ์บนอินสตาแกรม

“ฉันแข็งแรง มีความหวัง และติดตามการรักษาตามปกติ ฉันอยากขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทั้งหมดสำหรับการดูแลทั้งหมดที่ฉันได้รับ

"ฉันมีศรัทธาอย่างมากในพระเจ้า และทุกข้อความแห่งความรักที่ฉันได้รับจากคุณทั่วโลกทำให้ฉันมีพลัง และกำลังดูบราซิลในฟุตบอลโลกด้วย!

"ขอบคุณมากสำหรับทุกอย่าง"

............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้