ฝ่ายของเกรแฮม พ็อตเตอร์ แพ้อีกครั้งและโดนไล่ออก ชูเอา เฟลิกซ์

"เกรแฮม พอตเตอร์ต้องคิดว่าเมื่อไหร่ที่โชคของเขาจะเปลี่ยนไป"

โจ โคล อดีตกองหน้าเชลซี กล่าวถึงสิ่งที่แฟนๆ ของสโมสรและแม้แต่พอตเตอร์เองก็คิดเช่นกัน

ฟอร์มการเล่นย่ำแย่, กองเชียร์ที่ไม่มีความสุข, รายชื่อนักเตะบาดเจ็บที่ยาวขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้นักเตะดาวรุ่งรายใหม่ของพวกเขาถูกพักการแข่งขัน 3 เกมหลังจากโดนไล่ออกตั้งแต่เดบิวต์

เชลซี แชมป์ยุโรปเมื่อหนึ่งปีครึ่งที่แล้ว อยู่อันดับที่ 10 ในพรีเมียร์ลีกหลังจากแพ้ฟูแล่ม 2-1 คู่แข่งจากลอนดอนตะวันตกที่คราเวน คอตเทจ และเป็นอีกครั้งที่เดอะบลูส์เป็นผู้กำหนดจุดตกต่ำของตัวเอง

Joao Felix ฝ่ายซ้ายชาวโปรตุเกสมองว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ Chelsea และเป็นหัวใจของจังหวะเกมรุกที่ดีที่สุด ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าใส่ Kenny Tete กองหลังของ Fulham และโดนใบแดงทันที“เจา กำลังมีผลกระทบที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้การเสียเขาไปสามเกมนั้นน่าผิดหวังจริงๆ” พอตเตอร์กล่าว

“เขาไม่ต้องการทำร้ายใคร และมันเป็นการกระทำของฟุตบอลที่สามารถเกิดขึ้นได้

“มันอยู่ที่เราในแง่ของสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถเกิดขึ้นได้สำหรับเรา มันเป็นอีกหนึ่งกระแสฮิตที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เรากำลังทุกข์ทรมาน

“มันเป็นการเข้าปะทะของกองหน้า ไม่มีความมุ่งร้ายใดๆ อยู่ในนั้น แต่ผมเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นสีแดง เขาเก่งจริงๆ คุณเห็นคุณภาพของเขาในเกม ดังนั้นมันน่าผิดหวังเป็นสองเท่าสำหรับเรา”

เชลซีเป็นทีมที่ดีกว่าแต่ตกเป็นฝ่ายตามหลังเมื่อลูอิส ฮอลล์ ฟูลแบ็ควัยรุ่นและผู้พิทักษ์แดนกลาง เทรโวห์ ชาโลบาห์ ทั้งคู่ล้มเหลวในการเคลียร์บอล และวิลเลียนอดีตแข้งเชลซีทำประตูได้ด้วยการยิงที่เบี่ยงเบนความสนใจ

แต่ฝ่ายของพอตเตอร์ตีเสมอได้ภายในสองนาทีของครึ่งหลัง เนื่องจากคาลิดู คูลิบาลีตอบสนองได้เร็วที่สุดหลังจากที่ฟรีคิกของเมสัน เมาท์ชนเสา และเชลซีก็เป็นฝ่ายดูเหนือกว่า

แต่ความได้เปรียบอยู่ได้ไม่นานเมื่อ เจา เฟลิกซ์ ที่ยืมตัวมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ถูกส่งตัวออกก่อนเวลาหนึ่งชั่วโมง โดย คาร์ลอส วินิซิอุส เป็นผู้นำในนาทีที่ 72 สำหรับเจ้าบ้าน

“จังหวะใบแดงนั้นเปลี่ยนเกม” โคลกล่าวเสริม "ชูเอา เฟลิกซ์ ยอดเยี่ยมมาก ผมเห็นในนาทีที่ 59 ของเขามากพอที่จะรู้ว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีสำหรับเชลซี"

"มันยากเมื่อคุณเหลือ 10 ทีมในพรีเมียร์ลีก เพราะคุณมีภาระมากเกินไปในพื้นที่ต่างๆ ของสนาม"

“ช่วงเวลาหนึ่งกำลังเกิดขึ้นกับเกรแฮม พอตเตอร์ และมีบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลง พวกเขาต้องการชัยชนะหรือประตูที่ไม่แน่นอนเพื่อนำความมั่นใจกลับมาสู่ทีม”

พอตเตอร์กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานของทีม แต่นี่เป็นโอกาสที่พลาดอีกครั้งในการคว้าชัยชนะที่จำเป็นมาก

เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ตั้งแต่เนิ่นๆ ครองบอลคืนสูง สร้างโอกาสบางอย่าง บางทีจ่ายบอลพลาด เราทำผิด 2-3 ครั้งสำหรับประตูของพวกเขา

"ครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราตอบสนองได้ดี จากนั้นใบแดงเปลี่ยนเกม ทำให้เรายากขึ้นเล็กน้อย ผมคิดว่าการสมัครเมื่อเราลดเหลือ 10 คนนั้นดีมาก"

“ผมผิดหวังกับประตู เพราะผมคิดว่าเราทำได้ดีกว่านี้ และนั่นคือต้นทุนของเรา”

“เราต้องทำงานกันต่อไป ไม่มีทางออกอื่น คุณต้องทำงานต่อไป อยู่ด้วยกัน และพยายามเก็บสามแต้มให้ได้”

............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้