กองกลาง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ 'ไม่เร่งรีบที่จะออก' หลังคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

Alexis Mac Allister ผู้ชนะฟุตบอลโลกกล่าวว่าเขา "มีความสุขจริงๆ" ที่ Brighton และ "ไม่รีบร้อนที่จะออกจาก"

โปรไฟล์ของมิดฟิลด์รายนี้พุ่งสูงขึ้นตั้งแต่ได้ลงเป็นตัวจริงในช่วงที่อาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งจุดประกายให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขา

Mac Allister วัย 24 ปี ได้รับเสียงปรบมือจากเพื่อนร่วมทีมและทีมงานในวันจันทร์เมื่อเขากลับมาที่ Brighton

“ผมรู้สึกดีมากกับสโมสรนี้และเพื่อนร่วมทีม และทุกคนที่ทำงานที่นี่” เขาบอกกับ BBC Radio Sussex

"ผมพยายามไม่อ่านหนังสือมากเกินไป ผมมักจะพูดเสมอว่าผมมีความสุขจริงๆ ที่นี่ และผมไม่ต้องรีบร้อนที่จะย้ายออกไป ผมโฟกัสไปที่เกมต่อไปกับสโมสรแห่งนี้"

Mac Allister เซ็นสัญญากับ Brighton ในเดือนมกราคม 2019 และลงนามในการขยายสัญญาเมื่อเดือนตุลาคมจนถึงปี 2025 โดย Albion มีตัวเลือกในการขยายออกไปหนึ่งปี

การกลับมาจากกาตาร์ของเขาต้องล่าช้าในขณะที่เขาบินกลับไปอาร์เจนตินาเพื่อฉลองชัยชนะฟุตบอลโลกครั้งที่ 3 ของประเทศ ซึ่งทีมต้องละทิ้งขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดประทุนในบัวโนสไอเรส เนื่องจากกองกำลังรักษาความปลอดภัยรู้สึกว่าฝูงชนจำนวนมหาศาลวุ่นวายเกินกว่าที่รถบัสจะไปได้ ดำเนินต่อ.

“มันวิเศษมาก” แมค อัลลิสเตอร์กล่าว “ผู้คนในอาร์เจนตินาคลั่งไคล้และมีความสุขมาก และเราสนุกกับพวกเขามาก

“มันบ้ามากเพราะมีคน 5 ล้านคนบนถนนกำลังเฉลิมฉลองและเราไม่สามารถไปสถานที่ที่เราต้องการได้ แต่มันเป็นวันที่ดีจริงๆ กับพวกเขา ฉันคิดว่าในวินาทีนั้นเราตระหนักในสิ่งที่เราทำ

“ผมไม่สามารถอธิบายด้วยคำพูดได้ว่าผมรู้สึกอย่างไร” เขากล่าวเสริม “ฉันบอกได้เลยว่าฉันร้องไห้นิดหน่อย ฉันขึ้นรถบัสเพราะฉันไม่อยากให้พวกเขารู้หรือเห็นว่าฉันร้องไห้ ฉันรู้สึกสะเทือนใจเพราะมันเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสำหรับฉัน”

ในการต้อนรับที่ไบรท์ตัน ซึ่งมีเทปติ๊กเกอร์อยู่ด้วย แม็ค อัลลิสเตอร์กล่าวว่า "มันดีมาก ฉันไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเป็นจริง ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกคนที่อยู่ที่นั่น"

............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้