Anthony Gordon: Newcastle เซ็นสัญญากับ Everton ในราคา 45 ล้านปอนด์

Newcastle United เสร็จสิ้นการลงนามของ Anthony Gordon กองหน้า Everton ในข้อตกลงที่อาจมีมูลค่า 45 ล้านปอนด์ในที่สุด

นักเตะวัย 21 ปีซึ่งอยู่กับเอฟเวอร์ตันตั้งแต่อายุ 11 ปีตกเป็นเป้าหมายของเชลซีในช่วงซัมเมอร์

ค่าตัวเริ่มต้นอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ และเพิ่มขึ้นเป็น 45 ล้านปอนด์เมื่อมีส่วนเสริม

“ตั้งแต่ผมได้ยินถึงความสนใจ ผมก็เชื่อมั่นเสมอว่านิวคาสเซิ่ลคือตัวผม ผู้คนยังมองไม่เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง” กอร์ดอนกล่าวกับ NUFC TV

"ผมคิดว่าฐานแฟนบอลและเมืองนี้เหมาะกับผมจริงๆ แนวทางการเล่นของทีมภายใต้ผู้จัดการทีมเหมาะกับผมจริงๆ และสโมสรก็ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังมุ่งไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

“ผมรู้สึกว่ามันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าภายใต้ผู้จัดการทีม และแนวทางที่สโมสรดำเนินไป ผมสามารถเป็นเลิศได้จริงๆ ที่นี่”

แถลงการณ์ของเอฟเวอร์ตันกล่าวว่ากอร์ดอนเข้าร่วมทีมของเอ็ดดี้ ฮาว ซึ่งเป็นอันดับสามในพรีเมียร์ลีก ด้วยค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยหลังจากส่งคำขอโอนอย่างเป็นทางการ

เฮดโค้ช ฮาว กล่าวว่า "ผมดีใจที่ได้เซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ เขามีพรสวรรค์ชั้นยอด

“ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา เพื่อพัฒนาเขา และผมรอคอยที่จะได้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างในสีเสื้อของนิวคาสเซิ่ล”

ส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมสำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี จะถูกมอบให้กับทายาทของแฟรงค์ แลมพาร์ดในฐานะผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน ซึ่งคาดว่าจะเป็นอดีตนายใหญ่ของเบิร์นลีย์ ฌอน ไดช์

Gordon อยู่ที่สำนักงานใหญ่การฝึกอบรม Finch Farm ของ Everton ในวันศุกร์หลังจากไม่ได้อยู่เป็นเวลาสามวัน แต่ข้อตกลงเสร็จสิ้นก่อนกำหนดเส้นตายในวันอังคาร

มีรายงานว่าเอฟเวอร์ตันต้องการเงิน 60 ล้านปอนด์จากเชลซีสำหรับกอร์ดอนในช่วงซัมเมอร์ แต่สโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ตัดสินใจขายในราคาที่ต่ำกว่า

ผลงานของอคาเดมียิงได้ 7 ประตูจาก 78 เกมนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2560

เขาไม่ได้ลงเป็นตัวจริงเลยตั้งแต่เปิดบ้านเอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สในวันบ็อกซิ่งเดย์ และประตูสุดท้ายของเขาเกิดขึ้นในวันที่ 22 ตุลาคมในเกมชนะคริสตัล พาเลซ 3-0 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งสุดท้ายของเอฟเวอร์ตันในทุกรายการ

กอร์ดอนสามารถประเดิมสนามให้เดอะ แม็กพายส์ได้ในเกมพบเวสต์แฮม ยูไนเต็ดที่เซนต์ เจมส์ พาร์คในวันที่ 4 กุมภาพันธ์

............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้