กองกลางของ Brighton ยืนยันว่าเขาต้องการออกจากสโมสร


Moises Caicedo กองกลางของ Brighton ยืนยันว่าเขาต้องการออกจากสโมสรผ่านจดหมายเปิดผนึกบน Instagram ของเขา

คำแถลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากไบรท์ตันปฏิเสธการเสนอราคา 60 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอลสำหรับเด็กอายุ 21 ปีเมื่อวันศุกร์

"ผมรู้สึกขอบคุณไบรท์ตันที่ให้โอกาสผมได้มาเล่นในพรีเมียร์ลีก และผมรู้สึกว่าตัวเองทำดีที่สุดแล้ว" ไกเซโดโพสต์

Caicedo ปรากฏตัว 26 นัดในพรีเมียร์ลีกยิงได้สองครั้งและอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2568

“ผมเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มและหัวใจเสมอ” แถลงการณ์จากทีมชาติเอกวาดอร์กล่าว “ผมภูมิใจที่สามารถนำค่าตัวเป็นประวัติการณ์สำหรับไบร์ทตัน ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาลงทุนใหม่ได้ และช่วยให้สโมสรประสบความสำเร็จต่อไป”

"ฉันเป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 10 คน จากครอบครัวที่ยากจนในซานตา โดมิงโก ประเทศเอกวาดอร์ ความฝันของฉันคือการเป็นผู้เล่นที่ได้รับการตกแต่งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเอกวาดอร์

"แฟนๆ ยอมรับผมเข้าไปในหัวใจของพวกเขา และพวกเขาจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะเข้าใจว่าทำไมผมถึงต้องการคว้าโอกาสอันยอดเยี่ยมนี้"

Roberto de Zerbi ผู้จัดการทีม Brighton บอกในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ว่ากองกลาง "ผ่อนคลาย" และ "มีสมาธิกับ Brighton เท่านั้น"

กุนซือชาวอิตาลีกล่าวว่า "ผมคุยกับเขาเหมือนพ่อ ไม่เหมือนโค้ช

"ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับเราจนจบฤดูกาล... นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเขาและสำหรับเรา"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ถูกถามเกี่ยวกับไคเซโด หลังจากที่ทีมของเขาพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบที่ 4 ของเอฟเอ คัพ แต่ปฏิเสธที่จะพูดคุยกับนักเตะรายนี้

“คุณก็รู้ว่าผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้เล่นคนใดจนกว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้น” เขากล่าว

เนื่องจากปัจจุบันพวกเขาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีศักยภาพที่จะขยับไปอยู่ที่ 5 หากพวกเขาชนะสองเกมในมือที่พบกับท็อตแน่ม ไบรท์ตันไม่ต้องการขายนักเตะรายนี้ เนื่องจากมีรายงานว่าเชลซีปฏิเสธข้อเสนอ 55 ล้านปอนด์

The Seagulls ขาย Marc Cucurella ให้กับเชลซีในราคา 60 ล้านปอนด์, Yves Bissouma ให้กับท็อตแนมในราคา 25 ล้านปอนด์บวกส่วนเสริมและ Neal Maupay ให้กับ Everton ในราคา 15 ล้านปอนด์ในช่วงฤดูร้อน

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เลอันโดร ทรอสซาร์ดได้ย้ายออกจากทีมไปร่วมทีมอาร์เซน่อลด้วยค่าตัว 21 ล้านปอนด์

............................................................................................................................................................................................................ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้