Moises Caicedo และ Alexis Mac Allister 'สมควรที่จะเล่นในระดับอื่น' Roberto de Zerbi กล่าว

Roberto de Zerbi หัวหน้าทีม Brighton กล่าวว่า Moises Caicedo และ Alexis Mac Allister "สมควรที่จะเล่นในอีกระดับหนึ่ง" ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรคู่แข่ง

The Seagulls ผ่านเข้ารอบยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แต่ De Zerbi กล่าวว่าเขาจะไม่ตำหนิผู้เล่นคนใดคนหนึ่งหากพวกเขาตัดสินใจย้ายออกไป

"เมื่อผมทำงาน ผมคิดถึงตัวเอง ผมคิดถึงสโมสร แต่ผมยังคงคิดถึงนักเตะ" เดอ แซร์บี กล่าว

“นักเตะมีอาชีพเดียว มีชีวิตเดียว และเราไม่สามารถตัดสินใจแทนพวกเขาได้”

ไบรท์ตันปฏิเสธการเสนอราคาประมาณ 70 ล้านปอนด์จากอาร์เซน่อลเพื่อขอซื้อตัวไคเซโด้ทีมชาติเอกวาดอร์เมื่อเดือนมกราคม ขณะที่แม็ค อัลลิสเตอร์แชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับลิเวอร์พูลในช่วงซัมเมอร์นี้

ชายฝั่งทางใต้คว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรปด้วยชัยชนะเหนือเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์ และเดอ เซอร์บี หวังว่ามันจะดึงดูดกองกลางให้อยู่ต่อ

เมื่อถูกถามว่าเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันพุธที่พบกับแชมป์เปี้ยน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นเกมสุดท้ายของทั้งคู่ที่สวมเสื้อไบรท์ตันที่เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมหรือไม่ เดอ เซอร์บีกล่าวว่า "มันอาจเป็นเกมสุดท้ายก็ได้ แต่ผมไม่รู้

“พวกเขาสามารถมีความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยน [สโมสร] เพราะพวกเขาสมควรที่จะเล่นในอีกระดับหนึ่ง

"ผมไม่รู้ว่าโทนี่ [บลูม เจ้าของทีมไบรท์ตัน] จะตัดสินใจอย่างไร แต่ตอนนี้เราสามารถเสนอความเป็นไปได้ให้พวกเขาได้เล่นในยุโรป เพราะระดับของเรานั้นใหญ่ขึ้นแล้ว เราสามารถเสนอความเป็นไปได้ให้พวกเขาได้อีก 1 อย่าง"

ไบรท์ตันเกือบจะจบฤดูกาลด้วยอันดับที่หกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นการจบสกอร์สูงสุดในลีกสูงสุด เนื่องจากผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าแอสตัน วิลล่า อันดับที่เจ็ด

สถานที่ในการประชุม Europa Conference League ได้รับการยืนยันแล้ว และแต้มต่อ City จะหมายถึง Brighton ที่มีคุณสมบัติสำหรับ Europa League ที่มีชื่อเสียงมากขึ้น แต่ De Zerbi กล่าวว่าผู้เล่นของเขาจะมุ่งเป้าไปที่ทั้งสามคน

“โฟกัสคือการเล่นอย่างจริงจัง” ชาวอิตาลีซึ่งทีมจบฤดูกาลที่วิลล่าในวันอาทิตย์กล่าว

“เราต้องการเล่นในยูโรป้า ลีก และการเล่นในยูโรป้า ลีก เราต้องทำให้ได้แต้มอื่น เราไม่สามารถเริ่มเกมเพื่อเอาแต้มเดียวได้ เราต้องคิดว่าจะชนะเกมนี้ให้ได้”

"เรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ ยิ่งใหญ่ ใหญ่กว่าคอนเฟอเรนซ์ลีก เพราะเราคาดหวังคอนเฟอเรนซ์ลีก

"หากเรามีโอกาสที่จะได้เล่นในรายการที่มีเกียรติมากกว่านี้ เราต้องลองดู"

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า ตัวเลขตรงข้ามของเขาคือ "หนึ่งในผู้จัดการทีมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา"

De Zerbi ให้ความเคารพชาวสเปนเท่าเทียมกันเมื่อได้รับโอกาสตอบโต้ โดยกล่าวว่าเจ้านายของเมืองช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับชีวิตในอังกฤษได้

“ผมไม่ลืมว่าก่อนที่ผมจะมาที่นี่ ผมได้รับโทรศัพท์จากเขา และเขาก็ช่วยผมมากในช่วงแรก” เด เซอร์บีกล่าวถึงกวาร์ดิโอลา “เขาดีกับฉันมาก

"ความคิดเห็นของฉันคือเขาเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกและเป็นโค้ชที่ดีที่สุดในรอบ 30 ปีที่ผ่านมา เป็นความคิดเห็นของฉัน แต่ฉันคิดว่าหลายคนคิดเหมือนฉัน"

............................................................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้