เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่า ไม่ได้ทำอะไรพิเศษ ในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกหนึ่งสมัย


เป๊ป กวาร์ดิโอลา กล่าวว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ “ไม่ได้ทำอะไรพิเศษ” หลังจากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้เพียงครั้งเดียว

หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอ คัพเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซิตี้ก็กลายเป็นเพียงทีมอังกฤษทีมที่สองที่คว้าทริปเปิลแชมป์ได้สำเร็จ เมื่อพวกเขาเอาชนะอินเตอร์ มิลาน 1-0ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ซิตี้เริ่มต้นการป้องกันตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกเมื่อพวกเขาพบกับเร้ดสตาร์เบลเกรดที่บ้านในวันอังคาร

“มันจะง่ายกว่า ชัยชนะที่ยากที่สุดคือนัดแรก” กวาร์ดิโอล่ากล่าว

“การที่สโมสรของเราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกนั้นน่าเหลือเชื่อ แต่ในมุมมองแล้ว มีกี่คนที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกได้? เยอะมาก”

“เราไม่ได้ทำอะไรพิเศษกับมันเพียงอันเดียว แต่เราภูมิใจอย่างไม่น่าเชื่อ”

ผู้จัดการทีมซิตี้กล่าวว่าเขาไม่ได้ดูชัยชนะเหนืออินเตอร์ มิลานในอิสตันบูลของทีมอีกครั้ง ซึ่งโรดรี้กองกลางชาวสเปนทำประตูเดียวได้

“ผมไม่ได้ดูเกม ไม่เลย” เขากล่าว

“ฉันรู้สึกว่าอินเตอร์ มิลานแข็งแกร่งมาก และมันพิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว เกมนั้นเป็นเกมที่ใกล้เคียงกันมาก และอินเตอร์ มิลานก็แสดงให้เราเห็นถึงคุณภาพของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมเต็งอีกครั้ง”

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษกล่าวว่าซิตี้ซึ่งเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกด้วยการชนะ 5 จาก 5 นัด จะไม่ยึดติดกับความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“สิ่งที่เราทำคืออดีตที่ผ่านมา ตอนนี้เป็นฤดูกาลใหม่ ผู้จัดการทีมวาดไดอะแกรมและให้เราอยู่ด้านล่างของภูเขา และเราต้องปีนขึ้นไปอีกครั้ง” วอล์คเกอร์ผู้เซ็นสัญญาต่อสัญญากับซิตี้กล่าว อาทิตย์ที่แล้ว.

“การกลับมาอีกครั้งคือสิ่งที่แยกทีมที่ดีออกจากทีมที่ยอดเยี่ยม”

นอกจากเร้ดสตาร์เบลเกรดจากเซอร์เบียแล้ว ซิตี้ยังเข้าร่วมในแชมเปี้ยนส์ลีกกลุ่ม G โดยสโมสรเยอรมัน RB ไลป์ซิกและยัง บอยส์จากสวิส

............................................................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม : ทีเด็ดบอลไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้